1. Tính năng Tổng quan chung.

Tính năng xem nhanh tình hình công việc, lịch hẹn, tiến độ dự án, hợp đồng, lịch làm việc..trên Bảng xem nhanh tổng hợp và có thể di chuyển vị trí các tính năng.

2. Tính năng Giao việc.

Tính năng giao công việc đột xuất hoặc định kỳ cho nhận viên, nhận báo cáo khi công việc hoàn thành.

3. Tính năng Danh bạ liên hệ.

Tính năng danh bạ liên hệ Khách hàng - Đối tác - Nhà cung cấp...

4. Tính năng Quản trị kinh doanh.

Tính năng lập báo giá, đơn hàng, biên lai thanh toán, sản phẩm dịch vụ...

5. Tính năng Lập kế hoạch kinh doanh.

Tính năng Lập kế hoạch Chiến lược kinh doanh thông qua cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm để xác định các kế hoạch ưu tiên, nắm bắt và phân tích thông tin quan trọng, phát triển chiến lược mở rộng và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiện có.

6. Tính năng Quản lý tài khoản đăng ký.

Tính năng cho phép khách hàng có thể trực tiếp đăng ký trên Cổng khách hàng của bạn.

7. Tính năng Quản lý Chi phí.

Tính năng thiết lập và quản lý chi phí trong Công ty.

8. Tính năng Quản lý Hợp đồng.

Tính năng Tạo, Quản lý, Lưu trữ hợp đồng kinh doanh.

9. Tính năng Dự án.

Tính năng Quản trị Dự án: Tiến độ, Giao việc, Hoàn thành....

10. Tính năng cổng hỗ trợ khách hàng.

Tính năng hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua các yêu cầu hỗ trợ....

11. Tính năng Cơ hội kinh doanh..

Tính năng Quản lý các Cơ hội Kinh doanh và Khách hàng tiềm năng.

12. Tính năng tài liệu hướng dẫn.

Tính năng Thiết lập các tài liệu hướng dẫn cho khách hàng: Sử dụng, Mua hàng, Bảo hành....

13. Tính năng lưu trữ đám mây..

Tính năng lưu trữ đám mây các dữ liệu số hoá văn bản, bản vẽ, file....

14. Tính năng xuất dữ liệu PDF.

Tính năng xuất dữ liệu PDF tổng hợp báo giá, biên lai thanh toán...

15. Tính năng Thông báo.

Tính năng thiết lập các Thông báo trong Công ty.

16. Tính năng Nhật ký hoạt động.

Tính năng ghi nhật ký truy cập và làm việc của tất cả tài khoản nhân viên trong Công ty và khách hàng.

17. Tính năng Báo cáo.

Tính năng Báo cáo và xuất dữ liệu báo cáo.

18. Tính năng tuỳ chỉnh Trường dữ liệu.

Tính năng thêm các Trường dữ liệu cho các tính năng bất cứ khi nào theo nhu cầu của riêng Công ty không cần kỹ thuật lập trình.

19. Tính năng Lịch làm việc - Sự kiện.

Tính năng thiết lập lịch làm việc và sự kiện của Công ty.

20. Tính năng Quản lý tài sản

Tính năng Quản lý, phân bổ, thu hồi, khấu hao, trạng thái tài sản cố định và công cụ dụng cụ.

21. Tính năng Nhật ký cuộc gọi

Tính năng lưu trữ nhật ký cuộc gọi.

22. Tính năng Hoa hồng kinh doanh.

Tính năng Thiết lập chương trình hoa hồng để nhân viên có thể kiếm tiền từ việc quảng bá sản phẩm.

23. Tính năng Email & SMS.

Tính năng gửi SMS hoặc Email cho khách hàng.

24. Tính năng Tích hợp cơ hội kinh doanh từ Facebook.

Tính năng Đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng giữa Khách hàng tiềm năng trên Facebook và Khách hàng tiềm năng trên AppTeng ERP / CRM.

25. Tính năng Mục tiêu.

Tính năngdựng xác định mục tiêu kinh doanh.

26. Tính năng Quản trị Nhân sự và Nguồn nhân lực.

Tính năng Quản trị Nhân sự và Nguồn nhân lực.

27. Tính năng Email.

Tính năng Hộp thư Email.

28. Tính năng Cài đặt Menu

Tính năng để thay đổi các cài đặt cho Menu.

29. Tính năng Mục tiêu - Kết quả.

Tính năng Mục tiêu và Kết quả là Tính năng mục tiêu. Nó là một công cụ đơn giản để tạo ra sự liên kết và tương tác xung quanh các mục tiêu có thể đo lường được.

30. Tính năng Tạo mẫu Email.

Tính năng hỗ trợ tạo các mẫu Email đẹp, không cần kinh nghiệm thiết kế.

31. Tính năng Chat.

Tính năng Chat nội bộ của AppTeng ERP.

32. Thương mại điện tử.

Tính năng thương mại điện tử cho nền tảng CRM của AppTeng (Bán Sản phẩm & Dịch vụ).

33. Tính năng Tiến độ công việc.

Tính năng Báo cáo nâng cao cho các dự án. Theo dõi và quản lý tổng quan tiến độ dự án, tiến độ quan trọng và nhiều hơn nữa.

34. Tính năng Quản lý mua hàng.

Tính năng Quản lý mua hàng là một kỷ luật kinh doanh cho phép các công ty quản lý các hoạt động và mối quan hệ tạo nên các chức năng mua hàng cần thiết để kinh doanh. Về cốt lõi, quản lý mua hàng là tiết kiệm tiền, tăng lợi nhuận và đây là một chức năng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp bán buôn, phân phối hoặc sản xuất nào.

35. Tính năng Tuyển dụng.

Tính năng quản lý tuyển dụng cho AppTeng CRM / ERP.

36. Tính năng Lọc công việc.

Tính năng Bộ lọc Tác vụ Tùy chỉnh và lưu bộ lọc dưới dạng Mẫu để sử dụng trong tương lai.

37. Tính năng Bảng tính trực tuyến.

Tính năng Trình chỉnh sửa bảng tính mạnh mẽ cho phép bạn thực hiện hầu hết mọi thứ bạn có thể làm với phần mềm bảng tính hiện đại như Excel.

38. Tính năng Khảo sát - Thăm dò ý kiến.

Tính năng Gửi khảo sát - Thăm dò ý kiến khách hàng.

39. Tính năng Đánh dấu công việc.

Tính năng Tổng hợp và đánh dấu ghi nhớ các công việc được giao.

40. Tính năng CSS giao diện.

Tính năng tuỳ chỉnh CSS cho giao diện.

40. Tính năng CSS giao diện.

Tính năng tuỳ chỉnh CSS cho giao diện.

41. Tính năng Tích hợp WooCommerce.

Tính năng Tích hợp đồng bộ WooCommerce từ Website Thương mại điện tử.

42. Tính năng Cổng thanh toán.

Tính năng Tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa và Master Card.

43. Tính năng khẩu nhóm.

Tính năng Mật khẩu nhóm là trình quản lý mật khẩu nhóm tự lưu trữ để ty chia sẻ mật khẩu với các nhóm viên trong Công ty.

43. Tính năng Hỗ trợ trực tuyến Khách hàng.

Tính năng Hỗ trợ trực tuyến cho khách hàng từ Viber - WhatsApp - Facebook Messenger - Email.

44. Tính năng Quản lý ý kiến phản hồi của khách hàng.

Tính năng Nhận phản hồi của khách hàng cho các công việc, sản phẩm dịch vụ, dự án đã hoàn thành

45. Tính năng Sơ đồ tư duy.

Tính năng xây dựng Quy trình - Sơ đồ tư duy cho kỹ năng công việc